Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 4 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Establishing customers service strategies within the marketing mix / Douglas M. Lambert, Thomas C. Harrington . - KNxb. : Jounal of Business Logistics, 1989 . - 19p
  • Chỉ số phân loại DDC: 381
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Establishing-customers-service-strategies-within-the-marketing-mix_P.2_T.C.Harrington_1989.pdf
  • 2 Fundamentals of financial management / Douglas M. Lambert . - USA : Mcgraw-Hill, 1998
  • Thông tin xếp giá: PM/KD 15377
  • 3 Fundamentals of logistics management / Douglas M. Lambert, James R. Stock, Lisa M. Ellram . - Boston : Irwin/McGraw-Hill, 1998 . - xxiv, 611p. : illustrations ; 24cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.5 21
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Fundamentals-of-logistics-management_D.M.Lambert_1998.pdf
  • 4 Journal of business logistics / Douglas M. Lambert, Thomas C. Harrington
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.5 21
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBook/Bo%20sung%20kiem%20dinh/Thomas%20C%20Harrington%20&%20Douglas%20M%20Lambert,%20p.2,%20Jounal%20of%20Business%20Logistics%20(%201989)%20Establishing%20Customers%20Service%20Strategies%20Within%20the%20Marketing%20Mix.pdf
  • 1
    Tìm thấy 4 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :